EDI – Giao diện tiêu chuẩn hóa cho việc trao đổi dữ liệu hiệu quả

Thời gian là một yếu tố kinh tế. Đặc biệt khi nói đến thời gian giao hàng, yếu tố thời gian có tác động nhanh chóng và nghiêm trọng đến chi phí. Để cung cấp hàng hóa cho khách hàng nhanh hơn nữa, HELUKABEL tự động ghi nhận đơn đặt hàng trực tuyến của khách hàng thông qua hệ thống quản lý hàng hóa hoặc hệ thống ERP (Quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp). Bằng cách kết nối hệ thống quản lý hàng hóa của HELUKABEL với các hệ thống của khách hàng, thời gian giao hàng được giảm đáng kể.

EDI (Trao đổi dữ liệu điện tử)
Trong trường hợp khách hàng không sử dụng hệ thống SAP, chúng tôi cung cấp một giải pháp khác, đơn giản và hiệu quả: Sử dụng giao diện EDI tiêu chuẩn hóa để trao đổi dữ liệu hiệu quả, hệ thống của khách hàng có thể được kết nối với hệ thống ERP của HELUKABEL. Để đảm bảo truyền tải dữ liệu suôn sẻ, tất cả thông tin được chuyển đổi theo một tiêu chuẩn gọi là "tiêu chuẩn". Các tiêu chuẩn này, với các định dạng EDITEC 3.3 và EDIFACT D96a, là các tiêu chuẩn EDI quốc tế và độc lập với ngành, được liên tục phát triển.

Lợi ích cho bạn
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống này là tiết kiệm thời gian đáng kể, xử lý nhanh chóng và giảm thiểu tỷ lệ lỗi. EDI cũng độc lập với phần cứng, hệ điều hành được sử dụng và ngôn ngữ quốc gia.

Cùng với khách hàng, các chuyên gia EDP có thể tìm ra giải pháp để triển khai quy trình đặt hàng nhanh chóng và hiệu quả cho mọi tình huống.
Đối với các câu hỏi về EDI với tư cách là khách hàng, vui lòng liên hệ edi-customer@helukabel.de.
Với tư cách là nhà cung cấp, vui lòng liên hệ edi-supplier@helukabel.de