Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm VIMF 2023

Chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam sẽ tham gia Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam 2023 (VIMF) từ ngày 21 – 23/6/2023, tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở TP Mới Bình Dương.

Triển lãm VIMF 2023 là triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp lần thứ 18 ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong năm nay, chuỗi triển lãm này sẽ được tổ chức trên khắp 2 miền Nam Bắc lần lượt tại tỉnh Bình Dương và Bắc Ninh với sự tham gia của 350 gian hàng, đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các doanh nghiệp tham gia sẽ trưng bày sản phẩm trên diện tích 10.000 m2 và có cơ hội được kết nối với hơn 15.000 khách tham quan là những nhà cung cấp, phân phối và đối tác.

Bên cạnh đó, triển lãm sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các sản phẩm, máy móc, công nghệ tiên tiến và hiện đại trong lĩnh vực công nghiệp. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, tương tác trực tiếp với sản phẩm để trao đổi chuyên sâu về các giải pháp tối ưu cho dự án.

Triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam 2023 (VIMF) diễn ra từ ngày 21 – 23/6/2023, tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở TP Mới Bình Dương.
Triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam 2023 (VIMF) diễn ra từ ngày 21 – 23/6/2023, tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở TP Mới Bình Dương.

Các sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại VIMF 2023 liên quan đến các lĩnh vực:

  • Tự động hóa (TĐH) công nghiệp, TĐH nhà máy, TĐH quá trình, TĐH phòng thí nghiệm, TĐH logistic và hệ thống TĐH tích hợp toàn diện
  • Sản xuất thông minh, IOT & công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn
  • Phần mềm, giải pháp & ứng dụng tự động hóa
  • Máy móc, thiết bị công nghiệp
  • Điện & Năng lượng
  • Điện tử & Kỹ thuật số
  • Hệ thống cảm biến & Truyền động
  • Hệ thống điều khiển, kiểm tra & đo lường thông minh
  • Rô bốt và các giải pháp
  • Đóng gói & Bao bì
  • Bơm, van & Motor
Chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam sẽ mang đến các giải pháp về công nghệ kết nối điện bao gồm: các sản phẩm dây cáp điện, phụ kiện cáp, xích dẫn cáp…
Chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam sẽ mang đến các giải pháp về công nghệ kết nối điện bao gồm: các sản phẩm dây cáp điện, phụ kiện cáp, xích dẫn cáp…

Ngoài các ngành nghề, sản phẩm được đề cập ở trên, triển lãm cũng có nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực công nghiệp khác để khách tham quan có đa dạng sự lựa chọn và góc nhìn về lĩnh vực tự động hóa công nghiệp.

Chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam sẽ có mặt ở booth 205 để mang đến các giải pháp về công nghệ kết nối điện bao gồm: các sản phẩm dây cáp điện, phụ kiện cáp, xích dẫn cáp… Tất cả sản phẩm đều được trình bày trực quan để khách tham quan có thể tìm hiểu rõ hơn về đặc tính kỹ thuật và ứng dụng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và giải đáp các vấn đề mà nhà máy hoặc dự án của bạn đang gặp phải. Triển lãm lần này sẽ là cơ hội rất tốt để bạn và các kỹ sư của chúng tôi có cuộc trò chuyện chuyên sâu hơn với đa dạng các sản phẩm được trưng bày tại booth.

Chúng tôi rất mong chờ được đón tiếp bạn tại booth 205 với một số phần quà nhỏ đã được chuẩn bị sẵn cùng những tách Cappuccino nóng được pha trực tiếp tại quầy!

Xem thêm các sản phẩm dây cáp điện và phụ kiện cáp HELUKABEL trên TIKI.

Trở lại bảng tin