HELUKABEL TẠI TRIỂN LÃM SPS 2022

HELUKABEL tại triển lãm SPS 2022

Sau hai năm tạm hoãn tổ chức do đại dịch COVID-19, vào ngày 8 tháng 11, triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu về tự động hóa công nghiệp SPS đã chính thức quay trở lại. Triển lãm được tổ chức ở Nuremberg với sự tham gia của rất nhiều khách tham quan để cùng gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong ngành.

Gian hàng của chúng tôi ở Hall 2 được rất nhiều khách hàng ghé thăm. Tại gian hàng được thiết kế riêng của chúng tôi, khách tham quan có thể nhìn thấy danh mục sản phẩm đa dạng của chúng tôi về công nghệ kết nối điện. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tìm hiểu chuyên sâu và đặt câu hỏi cho các chuyên gia của chúng tôi trong từng lĩnh vực cụ thể. Cùng với các công ty con của chúng tôi là Robotic-Systems, EKD Systems và Sangel Systemtechnik, tập đoàn HELUKABEL đã và đang là nhà cung cấp các giải pháp về tự

động hóa chỉ từ một nguồn duy nhất. Chúng tôi mang đến đa dạng sản phẩm từ dây cáp điện đến conductors cho robotic dress pack và các drag chains được thiết kế sẵn hoặc tùy chỉnh.

Với nguồn sản phẩm phong phú của chúng tôi trong các lĩnh vực, chẳng hạn như ngành di động điện tử (e-mobility) và ngành cung cấp năng lượng cũng được trưng bày tại gian hàng.

Chúng tôi, HELUKABEL xin cảm ơn tất cả khách tham quan đã góp phần giúp sự kiện của chúng tôi thành công tại triển lãm SPS 2022.

Trở lại bảng tin