HELUKABEL THAM GIA TRIỂN LÃM SPS 2022

Ghé thăm gian hàng của chúng tôi, HELUKABEL tại Triển lãm SPS 2022 từ ngày 08-10/11 tại Thành phố Nuremberg của Đức.

Triển lãm SPS 2022

Công nghệ kết nối điện cho thế hệ công nghiệp tương lai

Từ ngày 08-10/11, chúng tôi, HELUKABEL sẽ có mặt tại Triển lãm SPS 2022 (Smart production solutions) ở Thành phố Nuremberg của Đức. Chúng tôi sẽ mang đến các giải pháp về công nghệ kết nối điện cùng nhiều giải pháp tùy chỉnh trong ngành tự động hóa công nghiệp từ dây cáp, phụ kiện đến xích dẫn cáp đã được đúc và lắp đặt sẵn tại gian hàng 230/231 ở Hội trường 2.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc truyền tải năng lượng và dữ liệu chính xác là yêu cầu cơ bản giúp ngành tự động hóa công nghiệp thành công, chúng tôi đã dành hơn 40 năm liên tục phát triển danh mục sản phẩm của mình để phục vụ cho mục đích này. Thông qua việc mua lại các công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường như EKD Systems và Sangel Systemtechnik, chúng tôi đã bắt đầu cung cấp xích dẫn cáp, hệ thống cụm cáp và mô-đun hệ thống lắp ráp sẵn. Điều này nhằm giúp chúng tôi có thể cung cấp và hỗ trợ cho khách hàng đa dạng các sản phẩm để phục vụ cho các ngành khác nhau, chẳng hạn như kỹ thuật cơ khí với các giải pháp hoàn chỉnh và tùy chỉnh.

Cáp và dây điện của chúng tôi được sử dụng trong công nghiệp, ví dụ như trong xích dẫn cáp hoặc rô bốt. Chẳng hạn, dòng cáp điều khiển và dữ liệu ROBOFLEX được thiết kế để sử dụng ba chiều và có tính linh động cao. Dòng cáp này chịu được lực căng, áp lực, uốn cong và xoắn rất tốt. ROBOFLEX phiên bản được nâng cấp còn gây ấn tượng với khả năng chống dầu và welding beads rất tốt. Bên cạnh đó, công ty con của chúng tôi là Robotec-Systems cũng

chuyên cung cấp các loại ống (hose) sẵn sàng lắp đặt và lắp ráp cho robot.

Ngoài ra, dòng cáp MULTISPEED của chúng tôi cũng phù hợp với ứng suất cơ học cực lớn trong xích dẫn cáp. Hơn nữa, chúng tôi cũng có sẵn nhiều loại cáp data, network and BUS, chúng bao gồm dòng cáp HELUKAT hoặc cáp quang HELUCOM, có đặc tính truyền dẫn tuyệt vời ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Là một đối tác đáng tin cậy về công nghệ truyền động, chúng tôi cũng cung cấp động cơ (motor), bộ mã hóa (encoder) và cáp lai (hybrid cables) cho bộ truyền động servo và bất kỳ phụ kiện nào tương ứng. Các giải pháp cáp đơn của dòng TOPSERV Hybrid hỗ trợ tất cả các giao diện kỹ thuật số đã biết như DSL, EnDat hoặc EtherCAT, áp dụng cho cả phiên bản sản phẩm PVC và PUR.

Tại HELUKABEL, chúng tôi có danh mục sản phẩm rất đa dạng cho các ngành khác nhau như xe điện (e-mobility) và cung cấp năng lượng. Điểm mạnh của chúng tôi nằm ở việc phát triển các sản phẩm tùy chỉnh cho các yêu cầu riêng của khách hàng và mạng lưới logistic hiện đại trên toàn thế giới, nhằm đảm bảo tính sẵn có của sản phẩm và thời gian giao hàng ngắn. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại triển lãm SPS và tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến sản xuất và các giải pháp kết nối điện mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi sẽ chào đón bạn tại gian hàng 230/23 ở Hội trường 2 của chúng tôi để cùng chia sẻ về các giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Trở lại bảng tin