HELUKABEL tham gia triển lãm Hanover Messe 2023

Chúng tôi, HELUKABEL rất vui với sự thành công tại Triển lãm thương mại HMI 2022.

Chúng tôi rất vui về sự thành công tại HMI 2022 - Triển lãm thương mại lớn đầu tiên sau đại dịch.

Chúng tôi rất vui về sự thành công tại HMI 2022 - Triển lãm thương mại lớn đầu tiên sau đại dịch.

Tuần trước, triển lãm thương mại Hanover Messe 2022 (HMI), sự kiện lớn đầu tiên của chúng tôi sau đại dịch đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau khoảng thời gian hai năm, chúng tôi và những người tham dự triển lãm đã cảm thấy rất hào hứng khi được gặp lại và trò chuyện trực tiếp tại triển lãm thương mại quan trọng nhất của ngành công nghiệp.

Số ca COVID-19 giảm và các biện pháp phòng chống dịch cũng được áp dụng nghiêm ngặt, do đó, trong bốn ngày sự kiện diễn ra, số người tham dự luôn có mặt đông đủ. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho gian hàng của chúng tôi tại HMI. Khách tham quan có cơ hội nhận được thông tin về các thành viên mới nhất của hệ thống EKD và nhiều thông tin quan trọng khác từ chúng tôi. Tại gian hàng, các chuyên gia của chúng tôi đã luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm ra các giải pháp tối ưu nhất. Với nguồn sản phẩm đa dạng và giải pháp cáp xích kéo, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp hệ thống toàn diện cho công nghệ kết nối điện, đặc biệt cho các lĩnh vực tự động hóa công nghiệp, chế tạo máy và di động điện tử.

Giám đốc điều hành Marc Luksch nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng trước phản hồi tích cực và có cơ hội duy trì liên lạc với các khách hàng tiềm năng tại triển lãm. Đồng thời, tôi rất cảm ơn tất cả các đồng nghiệp của chúng tôi, những người đã giúp triển lãm có thể thực hiện thành công bằng những nỗ lực tuyệt vời của họ!”.

Trở lại bảng tin