Hội thảo Ethercat Đông Nam Á 2023 sắp diễn ra

Chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam sẽ tham dự Hội thảo EtherCAT (Ethernet for Control Automation Technology) vào ngày 4-5/5/2023 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Tập đoàn Công nghệ EtherCAT (ETG).

Hội thảo Ethercat Đông Nam Á 2023 sắp diễn ra

Hiện nay, đa phần các ngành công nghiệp đều đang ứng dụng tự động hóa để tăng năng suất, giảm chi phí và bắt kịp xu hướng cũng như tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Trong đó, việc lựa chọn đúng công nghệ truyền thông trong ngành tự động hóa đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo việc truyền tải tín hiệu điều khiển luôn chính xác, góp phần giúp tự động hóa đạt được hiệu quả tối ưu. Đây cũng chính là lý do vì sao chủ đề về công nghệ EtherCAT trong ngành tự động hóa đang được rất nhiều “săn đón”.

Công nghệ EtherCAT là gì?

Công nghệ EtherCAT cho công nghiệp được phát minh bởi công ty Beckhoff Automation GmbH & Co. KG – nhà sản xuất PLC (bộ điều khiển logic khả trình) chuyên phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo điều khiển trên máy tính, được sử dụng trong các hệ thống điều khiển thời gian thực, phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Công nghệ EtherCAT được nghiên cứu và phát triển nhằm mục đích khắc phục một số hạn chế của fieldbus cũ trong quá trình vận hành. Đồng thời, EtherCAT còn mang đến công nghệ mới đầy hứa hẹn, giúp tăng hiệu suất và hỗ trợ nhiều hơn cho các giao thức Internet.

Thế nhưng, trong điều kiện nào nên sử dụng công nghệ EtherCAT và bạn cần phải áp dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Để giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ EtherCAT cùng những thắc mắc liên quan, Tập đoàn Công nghệ EtherCAT (ETG) đã thực hiện chuỗi hội thảo EtherCAT độc quyền tại các nước Đông Nam Á.

Hội thảo EtherCAT dành cho ai?

Nội dung chính của hội thảo EtherCAT Đông Nam Á 2023 bao gồm:

  • Cung cấp những lợi ích và thách thức của giao thức truyền thông công nghiệp EtherCAT
  • Cung cấp thông tin toàn diện về công nghệ EtherCAT
  • Giới thiệu sơ bộ kiến thức về công nghệ EtherCAT từ các chuyên gia
  • Trò chuyện và giải đáp trực tiếp cùng các chuyên gia EtherCAT để biết cách tăng hiệu quả của công nghệ này trong dự án.
  • Tìm hiểu sâu hơn về EtherCAT và cách bắt đầu triển khai công nghệ này trong dự án của bạn

Hội thảo EtherCAT được tổ chức dành cho các chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa (industrial automation), nhà sản xuất thiết bị (device manufacturers), nhà tích hợp hệ thống (system integrators), quản lý sản phẩm (product managers), các doanh nghiệp hoặc sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức về công nghệ EtherCAT công nghiệp, chủ đề an ninh mạng hay hiệu suất gigabit trong EtherCAT.

Nếu bạn đang quan tâm đến các chủ đề trên, chúng tôi, HELUKABEL Việt Nam hy vọng được đón tiếp bạn tại hội thảo để cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại sự kiện hoặc đăng ký online MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về hội thảo EtherCAT TẠI ĐÂY.

Trở lại bảng tin