Merry Christmas and a Happy New Year!

Chúng tôi, HELUKABEL kính chúc toàn thể nhân viên, quý khách hàng và đối tác một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thành công, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Chúc mừng Giáng Sinh và chúc mừng năm mới

2023 - Một năm với bao điều thú vị đang dần khép lại. Trong năm qua, chúng tôi tại HELUKABEL đã đối diện với nhiều thử thách mới, nhưng trên hết là chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu cùng với quý khách hàng và đối tác kinh doanh của chúng tôi. Nhiều đồng nghiệp của chúng tôi tại HELUKABEL đang tận hưởng không khí mùa Giáng Sinh về và dành những phút giây ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân. Chúng tôi hy vọng rằng quý khách hàng, quý đối tác cũng sẽ có những giây phút thư giãn và thú vị bên cạnh những người thân yêu.
Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng, quý đối tác vì đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong năm qua và cả những năm sắp tới. Mến chúc bạn và những người thân yêu có một mùa Giáng sinh an lành và một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2024!
Trong video dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy nhiều lời chúc Giáng sinh từ các đồng nghiệp của chúng tôi tại các quốc gia khác nhau. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua!

Trở lại bảng tin