CÔNG NGHỆ DÂY CÁP ĐIỆN CHO PHƯƠNG TIỆN ĐƯỜNG SẮT

Dây cáp điện đường sắt RADOX® của HUBER+SUHNER mang lại nhiều lợi ích cho việc xây dựng phương tiện đường sắt.

Ngày nay, các dự án phương tiện đường sắt rất phức tạp và ngày càng có nhiều công nghệ được áp dụng, đòi hỏi quá trình truyền tải năng lượng và dữ liệu phải hiệu quả và chính xác.

Ngày nay, các dự án phương tiện đường sắt rất phức tạp và ngày càng có nhiều công nghệ được áp dụng, đòi hỏi quá trình truyền tải năng lượng và dữ liệu phải hiệu quả và chính xác.

Ngày nay, các dự án phương tiện đường sắt rất phức tạp và ngày càng có nhiều công nghệ trên tàu được áp dụng, phụ thuộc phần lớn vào sự truyền tải năng lượng và dữ liệu hiệu quả. Do đó, một số lượng lớn cáp và dây điện đã được lắp đặt cho các dự án này. Điều này dẫn đến nhu cầu mở rộng không gian và tăng trọng lượng tàu để có thể chứa được số lượng lớn dây cáp điện. Chính vì vậy, các nhà sản xuất và thi công đã ưu tiên các giải pháp dây cáp điện gọn nhẹ để giảm thiểu mọi tác động tiêu cực đến hiệu suất và chi phí vận hành phương tiện đường sắt.

Đồng thời, cáp đường sắt phải tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo không gây hại cho hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngoài khả năng chịu nhiệt độ cao, dây cáp điện còn phải chịu được dầu và hóa chất, đồng thời, dây cáp điện cũng phải có khả năng chịu tải điện và ứng suất cơ học cao. Cáp và dây điện trong vận tải đường sắt phải hoạt động ổn định trong thời gian dài ở điều kiện khắc nghiệt hàng ngày và phải đảm bảo yếu tố chậm cháy, không cháy lan nhanh trong các trường hợp hỏa hoạn. Những nhu cầu này chỉ có thể được đáp ứng với các vật liệu và thiết kế đặc biệt.

VẬT LIỆU ĐẶC BIỆT CHỊU NHIỆT ĐỘ CAO

Với dòng cáp RADOX® của nhà sản xuất Thụy Sĩ HUBER+SUHNER đã phát triển, sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các phương tiện đường sắt. Với vật liệu cách điện liên kết ngang bằng chùm tia điện tử, cáp có độ đàn hồi cơ học cực cao, không bị nóng chảy ở nhiệt độ quá cao và duy trì ổn định về kích thước ngay cả trong trường hợp đoản mạch. Các vật liệu công nghệ cao cũng cho phép giảm độ dày của vỏ, do đó tiết kiệm không gian và trọng lượng. Cáp đường sắt RADOX® thích hợp sử dụng cho các phương tiện chạy trên đường ray như tàu khu vực và tàu cao tốc, tàu điện ngầm, xe điện và đầu máy xe lửa. Ví dụ, dây cáp điện này sẽ được ứng dụng trong buồng lái, trong động cơ truyền động, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điều khiển và đảm bảo an toàn, trong bánh răng đang chạy hoặc trong hệ thống chiếu sáng.

Dòng sản phẩm RADOX® đã được thử nghiệm thành công theo nhiều tiêu chuẩn quốc tế khác nhau như EN 50264 và EN 50306. Do đó, sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu đối với dây cáp và dây điện sử dụng trong các dự án phương tiện đường sắt. Là đối tác phân phối của HUBER+SUHNER, chúng tôi, HELUKABEL cung cấp dòng sản phẩm hoàn chỉnh trên toàn thế giới với lượng hàng dồi dào sẵn có và không yêu cầu số lượng đặt hàng tối thiểu. Chúng tôi còn có sẵn dịch vụ cắt dây cáp theo yêu cầu, cùng các giải pháp logistic hiện đại dành riêng cho khách hàng, cho phép cung cấp nhanh chóng và kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi, HELUKABEL cũng cung cấp các giải pháp kết nối điện chất lượng cao cho cơ sở hạ tầng đường sắt bao gồm cáp điện để cung cấp điện cho đường ray và pantographs, cáp điều khiển cho công nghệ tín hiệu, dữ liệu và cáp quang để truyền thông tin.

DANH MỤC DÂY CÁP CHO PHƯƠNG TIỆN ĐƯỜNG SẮT MỚI

Chúng tôi đã tóm tắt toàn bộ danh mục sản phẩm dành cho các dự án phương tiện đường sắt của mình trong tài liệu hoàn toàn mới "Cáp và phụ kiện cho phương tiện đường sắt" (Cables and Accessories for Railway Vehicles).

Bạn có thể tải tài liệu TẠI ĐÂY.

DANH MỤC DÂY CÁP CHO PHƯƠNG TIỆN ĐƯỜNG SẮT MỚI
Trở lại bảng tin