Helukabel 1978

Helukabel được biết đến là thương hiệu lâu đời và uy tín từ Cộng hòa Liên bang Đức từ năm 1978, cung cấp giải pháp về dây cáp điều khiển, tín hiệu và các giải pháp dây theo nhu cầu công nghiệp đặc biệt từ khách hàng.

THƯƠNG HIỆU ĐỨC VỀ DÂY CÁP ĐIỀU KHIỂN, TÍN HIỆU & PHỤ KIỆN TỪ NĂM 1978

Được thành lập vào năm 1978 tại Đức, thương hiệu Helukabel trải qua quá trình hơn 45 năm phát triển công nghệ dây cáp tín hiệu và điều khiển với bảy cơ sở nhà máy sản xuất và lắp ráp trên phạm vi toàn cầu. Công ty đặt trụ sở tại Hemmingen (Đức) và tính đến năm 2021, thương hiệu Helukabel đã có mặt tại 40 quốc gia và 69 địa điểm ở các châu lục với tổng doanh số hơn 600 triệu euro. Góp phần vào sự phát triển của tập đoàn theo thời gian là sự đóng góp từ hơn đội ngũ hơn 2.500 nhân viên và việc đầu tư vào công nghệ, phần mềm áp dụng vào lĩnh vực Logistics và vận hành doanh nghiệp. Với các con số ấn tượng trên, Helukabel không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để đáp ứng nhu cầu đảm bảo việc vận hành máy móc ổn định, hiệu quả, đạt hiệu suất và an toàn cao tại các nhà máy, cơ sở sản xuất.

Thương hiệu HELUKABEL từ năm 1978

HỆ THỐNG ĐẢM BẢO VÀ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Để đảm bảo tính ổn định, hiệu quả, đạt hiệu suất và an toàn cao, tất cả sản phẩm từ Helukabel đều trải qua các giai đoạn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy sản xuất, mà trong đó các việc kiểm tra cơ bản như uốn cong, kéo căng, nghiền nát, đốt cháy được thực hiện để đánh giá chất lượng sản phẩm. Cơ sở hạ tầng tại nhà máy đóng vai trò tiên quyết để thực hiện các bài kiểm tra chất lượng này với sự đầu tư về các thiết bị hiện đại như:

. Tháp thử độ xoắn cho cáp điện gió (Torsion test tower for wind power cables),

. Thiết bị kiểm tra xích kéo (Drag chain test equipment),

. Thiết bị kiểm tra chống cháy và chậm cháy (Fire testing equipment),

. Thiết bị kiểm tra bài mòn (Abrasion testing equipment),

. Thiết bị thử nghiệm đối với yêu cầu về uốn và xoắn (Test facilities for bending and torsion requirements),

. Lò luyện lão hóa theo tiêu chuẩn UL, VDE, CSA, HAR, TÜV, CCC (Aging furnaces according to UL, VDE, CSA, HAR, TÜV, CCC).

Việc kiểm tra được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế cam kết và xác nhận chất lượng cao của sản phẩm từ Helukabel. Tính đến thời điểm hiện tại năm 2021, các loại dây cáp điều khiển, tín hiệu và phụ kiện từ Helukabel đã đạt các chứng nhận quốc gia của Đức (VDE) và 16 chứng nhận quốc tế khác như (UL, SEV, SEMKO, SGS, OVE, NEMKO, CSA, IMQ, BSI, CCC, DEMKO, CE, CEB, HAR, TÜV, …).

HỆ THỐNG ĐẢM BẢO VÀ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tại Helukabel, việc phát triển bền vững luôn là định hướng lâu dài và để đạt được mục tiêu đó, bảo vệ môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu. Nguồn năng lượng được dùng trong sản xuất đều đến từ các nhà máy năng lượng mặt trời do chính tập đoàn đầu tư, phát triển và hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và môi trường được tập đoàn áp dụng dựa trên tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001:2008 và DIN EN ISO 14001:2009, cam kết đồng thời chất lượng sản xuất và giảm thiểu tác động xấu đến môi trường sống.

Phát triển bền vững

HELUKABEL VIỆT NAM

Với nhu cầu thị trường về cáp điều tín hiệu và điều khiển ngày càng tăng cao, Helukabel Việt Nam được thành lập vào năm 2016 để đáp ứng nhu cầu về giải pháp dây cáp tín hiệu và điều khiển trong các ngành công nghiệp đặc thù như sản xuất gỗ (MDF), sản xuất kim loại nặng, ngành công nghiệp sản xuất ô tô (Automotive), thực phẩm và đồ uống (F&B),… Đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh cùng mạng lưới ở các tỉnh thành, Helukabel Việt Nam, với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật, cung cấp giải pháp và tư vấn về dây cáp tín hiệu, điều khiển hoặc các loại dây cáp đặc biệt theo nhu cầu của nhà máy. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn linh hoạt về các điều khoản Logistics, thanh toán và tư vấn kỹ thuật trước, trong và sau giai đoạn thi công.

Văn phòng HELUKABEL Việt Nam

DOANH MỤC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP DÂY CÁP THEO YÊU CẦU

Với doanh mục sản phẩm hơn 33.000 đơn vị, Helukabel Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn theo nhu cầu sản xuất tại nhà máy. Doanh mục sản phẩm của Helukabel bao gồm nhưng không giới hạn ở 6 nhóm: Dây cáp công nghiệp (Industrial Cables & Wires), Dây cáp về cơ sở hạ tầng (Infrastructure Cables & Wires), Dây cáp về dữ liệu, mạng lưới, công nghệ BUS (Data, Network & BUS Technology Cables & Wires), Dây cáp truyền thông đa phương tiện (Media Cables), Dây cáp đặc biệt (Special Cables) và các loại phụ kiện (Cables Accessories). Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn để chọn ra loại sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất đặc biệt của các loại máy móc tại nhà máy.

DOANH MỤC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP DÂY CÁP THEO YÊU CẦU

Đăng ký thông tin email để nhận Catalogue về các sản phẩm của Helukabel tại đây:

Hãy gọi (+84) 28 22536441 hoặc gửi email cho chúng tôi đến địa chỉ info@helukabel.com.vn để được tư vấn miễn phí cùng kỹ sư chuyên ngành.

HELUKABEL® Vietnam

Số 54, Đường số 1, Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố HCM 700000, Việt Nam

PH: +84 28 22536441 | FAX: +84 28 22534106 | EM: info@helukabel.com.vn | WEB: www.helukabel.com.vn

Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng:

LinkedIn/ Facebook/ Zalo/ Instagram

Trở lại bảng tin