Chào mừng 23 thực tập sinh trong khóa đào tạo 2023

Chào mừng 23 thực tập sinh trong khóa đào tạo 2023

HELUKABEL chào đón 23 học viên mới và các thực tập sinh tại các địa điểm ở Hemmingen và Windsbach.

Vào ngày 1/9, các địa điểm HELUKABEL của Đức ở Hemmingen và Windsbach đã chào đón một nhóm học viên mới và các thực tập sinh vào ngày đầu tiên làm việc. Lần này, chúng tôi rất hân hạnh được chào đón số lượng lớn các đồng nghiệp tương lai với 23 cá nhân trẻ, khóa đào tạo năm 2023 đã đánh dấu đợt đào tạo lớn nhất trong lịch sử của công ty.

Sinh viên tốt nghiệp đào tạo tại tập đoàn của chúng tôi, HELUKABEL sẽ có nhiều chương trình học nghề và con đường học tập đa dạng để lựa chọn. Các chương trình này bao gồm: hậu cần (logistic), trợ lý quản lý công nghiệp, người vận hành máy móc và thiết bị, cũng như các cơ hội trong quản trị kinh doanh và tin học kinh doanh. Bà Alexandra Wellinger, Giám đốc Đào tạo cho biết: “Năm nay, số lượng người trẻ chọn theo học nghề với chúng tôi đông hơn bao giờ hết. Điều này chứng tỏ rằng, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ trong khu vực, chúng tôi vẫn rất hấp dẫn với tư cách là nhà tuyển dụng. Điều này cực kỳ quan trọng khi chúng ta đối mặt với tình trạng nhân lực bị thiếu kỹ năng đang diễn ra."

Đối với các chuyên gia đầy tham vọng và các nhà lãnh đạo tương lai, chúng tôi, HELUKABEL có thể mang đến trải nghiệm học tập phong phú cho họ. Các học viên sẽ được sắp xếp vào nhóm ngay từ ngày đầu tiên và đảm nhận các nhiệm vụ thú vị, đa dạng. Đồng thời, họ sẽ được luân phiên qua các bộ phận khác nhau trong quá trình đào tạo. Sự hiểu biết toàn diện về công ty sẽ là một lợi thế quan trọng cho sự nghiệp thành công của họ sau này. Sự thành công trong ý tưởng đào tạo của HELUKABEL được thể hiện rõ qua tỷ lệ giữ chân cao, hiện ở mức khoảng 98% và rất nhiều học viên cũ đã tiếp tục làm việc với chúng tôi trong nhiều năm, một số thậm chí còn trở thành cố vấn cho các học viên mới. Chúng tôi, HELUKABEL xin gửi lời chào nồng nhiệt đến những thành viên mới nhất của gia đình HELUKABEL!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc học nghề và cơ hội nghề nghiệp tại HELUKABEL, hãy xem trang tuyển dụng của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Hơn nữa, bạn có thể có được thông tin chi tiết trực tiếp thông qua tài khoản Instagram HELUKABEL Youngsters của chúng tôi. Hãy theo dõi kênh này để cập nhật các tin tức mới và có trải nghiệm tuyệt vời!

Trở lại bảng tin