HELUKABEL tham gia triển lãm Intersolar Europe 2024

HELUKABEL sẽ tham gia triển lãm Intersolar Europe 2024. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi ở sảnh A4, gian hàng 308.

HELUKABEL tham gia triển lãm Intersolar Europe 2024

“Connecting solar business” (tạm dịch: kết nối việc kinh doanh năng lượng mặt trời) – triển lãm Intersolar Europe 2024. Đây là triển lãm thương mại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, diễn ra từ ngày 19-21 tháng 6 năm 2024. HELUKABEL chúng tôi sẽ tham gia triển lãm và giới thiệu một số giải pháp cho công nghệ kết nối điện mà các đơn vị lắp đặt và vận hành có thể dựa vào để vận chuyển nguồn năng lượng từ mặt trời và các nguồn tái tạo khác đến đích một cách tiết kiệm. Bạn có thể ghé thăm gian hàng của chúng tôi ở sảnh A4, gian hàng 308.

Với dòng cáp HELUPOWER SOLARFLEX, danh mục sản phẩm của HELUKABEL bao gồm nhiều loại cáp được thiết kế đặc biệt để kết nối các mô-đun năng lượng mặt trời với nhau cũng như với các bộ biến tần. HELUPOWER SOLARFLEX-X H1Z2Z2-K UL là phiên bản mới của dòng cáp HELUPOWER SOLARFLEX. Với loại cáp này, HELUKABEL là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp dòng cáp solar được chế tạo theo tiêu chuẩn UL 4703, đây là tiêu chí quan trọng đối với các thị trường như Hoa Kỳ. Dòng cáp này cũng phù hợp để xuất khẩu trên toàn thế giới nhờ được chứng nhận DIN EN 50618 và IEC 62930.

>>Xem thêm: 3 điều cần biết về cáp DC trong hệ thông quang năng

Một cải tiến mới khác là dòng cáp HELUPOWER SOLARFLEX-X PREMIUM. Dòng cáp này được chứng nhận đạt chuẩn TÜV 2 PfG 2750 và do đó phù hợp để sử dụng trong hệ thống quang năng thả nổi hoặc trang trại năng lượng mặt trời thả nổi. Dòng cáp này có tuổi thọ đặc biệt cao và phù hợp để sử dụng trên phạm vi toàn cầu nhờ được phê duyệt DIN EN 50618 và IEC 62930. Các loại dây cáp điện thuộc dòng HELUPOWER này không chỉ có thiết kế tiêu chuẩn đã được chứng minh mà còn có khả năng bảo vệ khỏi loài gặm nhấm đặc biệt được làm từ lưới thép không gỉ. Tất cả các phiên bản đều không chứa halogen, chống cháy và chống lại tia UV, ozon, thời tiết và nước.

Danh mục cáp solar của HELUKABEL chúng tôi cũng bao gồm cáp nối đất và cáp điện trung thế để kết nối và cấp nguồn cho lưới điện, cũng như cáp sợi thủy tinh và cáp dữ liệu cho mạng và truyền thông. Hơn nữa, người vận hành có thể sử dụng các hệ thống quản lý cáp tích hợp bao gồm đầu nối cáp, phích cắm, ốc siết cáp, casing và công cụ cũng như hệ thống cáp hoàn chỉnh, được lắp ráp sẵn. Đây là cách HELUKABEL chúng tôi hỗ trợ các nhà sản xuất, lắp đặt và vận hành hệ thống quang năng trong việc tạo ra năng lượng sạch, bền vững và tái tạo.

>>Xem thêm: Đầu nối cáp DC của HELUKABEL

Bạn có thể tìm thấy HELUKABEL chúng tôi tại triển lãm Intersolar Europe 2024 ở sảnh A4, gian hàng 308. Chúng tôi rất mong được đón tiếp bạn tại sự kiện!

Trở lại bảng tin