Hàng nghìn khách tham quan ghé đến triển lãm Propak Vietnam 2024

Ngày 3/4 - 5/4 vừa qua, sự kiện ProPak Vietnam 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của hàng trăm đơn vị trưng bày thuộc các lĩnh vực liên quan.

Hàng nghìn khách tham quan ghé đến triển lãm Propak Vietnam 2024

Cơ hội kết nối của doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Propak Vietnam là sự kiện thương mại quốc tế thường niên, dành riêng cho ngành công nghiệp xử lý, chế biến và đóng gói bao bì. Năm 2024 đánh dấu lần thứ 17 liên tiếp sự kiện diễn ra tại Việt Nam, trở thành cơ hội kết nối kinh doanh không thể bỏ lỡ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Không chỉ mang đến các gian trưng bày hấp dẫn, Propak Vietnam 2024 còn mở ra không gian thảo luận sôi nổi về những xu hướng mới trong ngành thông qua chuỗi hội thảo xuyên suốt sự kiện. Đặc biệt, triển lãm năm nay còn ra mắt khu trưng bày hoàn toàn mới mang tên DrinkTech, tập trung vào công nghệ và giải pháp liên quan đến lĩnh vực đồ uống.

Theo Ông Michael Przytulla đến từ Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Cơ khí Đức (VDMA), có 12 doanh nghiệp Đức tham dự sự kiện năm nay với mong muốn quảng bá các loại sản phẩm giúp cải tiến quy trình chế biến và đóng gói thực phẩm tại Việt Nam.

Nói về vai trò của German Pavilion (Gian hàng Đức) tại sự kiện, Bà Fatma Semiz đến từ Công ty Balland Messe-Service, chia sẻ: “German Pavilion được hỗ trợ bởi Cộng hòa Liên bang Đức. Các sản phẩm từ Đức luôn được biết đến là có chất lượng tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt ở đây và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng”.

Ông Michael Przytulla từ Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Cơ khí Đức (VDMA)
Bà Fatma Semiz từ Công ty Balland Messe-Service

Không gian trưng bày của HELUKABEL tại Propak Vietnam 2024

Là doanh nghiệp chuyên về cáp điện tử, HELUKABEL là một đại diện của Đức tại sự kiện Propak Vietnam năm nay, nằm trong đội ngũ doanh nghiệp thuộc German Pavilion với gian hàng được đặt tại khu AF08.

Gian hàng HELUKABEL chúng tôi mang đến triển lãm một giải pháp toàn diện về tự động hóa sản xuất trong nhà máy. Cụ thể, chúng tôi đưa ra một bảng mô hình chi tiết với những khu vực gợi ý sử dụng các dòng sản phẩm chuyên dụng. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày, năm nay chúng tôi còn thiết kế thêm mã QR đi kèm mỗi dòng sản phẩm. Khách tham quan chỉ cần dùng điện thoại quét mã là có thể biết được thông tin kĩ thuật chi tiết về sản phẩm mình đang tìm hiểu.

>>Tìm hiểu thêm: Kiểm tra chất lượng sản phẩm của dây cáp điều khiển

>>Xem thêm: Dây cáp điện là gì? Sản phẩm dây cáp điện của HELUKABEL

Ngoài ra, HELUKABEL còn giới thiệu một số loại xích dẫn cáp và cáp tùy chỉnh tại gian hàng với mong muốn cung cấp cho khách tham quan đầy đủ lựa chọn, mang lại gợi ý hữu ích cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Ông Prapan Angsuthasawit, Tổng Giám đốc HELUKABEL Việt Nam, chia sẻ: “Công nghệ chế biến và đóng gói là ngành có tốc độ phát triển rất nhanh ở Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi ở đây để giới thiệu giải pháp tự động hóa công nghiệp của mình cho khách hàng”.

Trả lời phỏng vấn của HELUKABEL, một số anh/chị khách tham quan đều chia sẻ những đánh giá tích cực về buổi triển lãm năm nay. Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được đón tiếp nhiều anh/chị đại diện doanh nghiệp trong dịp này. Thông qua cuộc gặp gỡ với các kĩ sư tại sự kiện, hy vọng anh/chị đã tìm ra những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Ông Prapan Angsuthasawit, Tổng Giám đốc HELUKABEL Việt Nam
Trở lại bảng tin